UFA Slot

ความเห็นของ ไบรสัน เดชัมโบ, ดัสติน จอห์นสันและ ฟิล มิเคลสัน ทำร้ายซูเปอร์ลีกที่ได้รับการสนับสนุนจากซาอุดิอาระเบีย

ไบรสัน เดอแชมโบ, ดัสติน จอห์นสัน และทางอ้อม ฟิล มิคเคลสันได้ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นมากสำหรับผู้ชายที่ดูแลสนามกอล์ฟที่ใหญ่ที่สุดในโลก

Jay Monahan กรรมาธิการ PGA Tour มีกำหนดจะพูดคุยกับผู้เล่นในการประชุมที่ Honda Classic ในฟลอริดาสัปดาห์นี้ เขาจะเดินเข้าไปในห้องด้วยความร่าเริงมากกว่าที่เขาคาดไว้เมื่อสัปดาห์ก่อน

ย้อนกลับไปตอนนั้นซูเปอร์ลีก breakaway ที่ได้รับทุนสนับสนุนจากซาอุดิอาระเบียดูเหมือนจะมีแนวโน้มที่ดี มีข่าวลือว่าผู้เล่นชั้นนำประมาณ 20 คนได้ลงทะเบียนแล้ว

LIV Golf Investments นำโดยอดีตมือวางอันดับหนึ่งของโลก Greg Norman กำลังจะประกาศรูปแบบการแข่งขัน Formula 1 ซึ่งอาจเป็นไปได้ในช่วงสัปดาห์ของการแข่งขัน Players Championship ในเดือนหน้า ซึ่งเป็นงานสำคัญของ PGA Tour อุ๊ย

Monahan ถูกกำหนดให้เตือนนักกอล์ฟของเขาว่าพวกเขาต้องเผชิญกับการห้ามตลอดชีวิตหากพวกเขาเสียไปกับการจัดตั้งที่ร่ำรวยซึ่งได้รับการสนับสนุนจากกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะ (PIF) ขนาดใหญ่ของซาอุดิอาระเบีย

UFA Slot

แต่ตอนนี้ ตามที่ Rory McIlroy ชี้ให้เห็น Super Golf League ที่เสนอดูเหมือนจะ “ตายในน้ำ”

จอห์นสัน ซึ่งเคยคิดว่าเป็นพันธมิตรที่ใกล้ชิดของราชอาณาจักร โดยยอมรับค่าธรรมเนียมการลงเล่นจำนวนมากเพื่อลงเล่นในอีเวนต์ระดับนานาชาติของซาอุดิอาระเบียทั้งสี่รายการจนถึงปัจจุบัน ซึ่งได้ชัยชนะมา 2 รายการ ได้ให้การสนับสนุน PGA Tour อย่างแจ่มแจ้งแล้ว

อันที่จริง ไม่ใช่เรื่องสำคัญที่เขาเลือกที่จะเผยแพร่ข้อความนี้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของทัวร์

DeChambeau ถูกคิดว่าเป็นผู้ตีตัวยงที่จะสร้างซุปเปอร์ลีก มีรายงานว่าเขาได้รับข้อเสนอเกิน 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (73.5 ล้านปอนด์) เพื่อเป็นหน้าเป็นตาของโครงการ ซึ่งเป็นตัวเลขที่เขาปฏิเสธ

และในที่สุด DeChambeau ก็เดินตาม DJ โดยกล่าวว่าเขาอยู่ในวงจรของสหรัฐฯ ตราบเท่าที่ผู้เล่นชั้นนำคนอื่นๆ ยังคงอยู่ตรงนั้น

สิ่งเหล่านี้เป็นการเคลื่อนไหวที่สำคัญและน่าทึ่งในวันอาทิตย์ พวกเขาติดตามผู้เล่น 10 อันดับแรกที่นำโดย Jon Rahm อันดับหนึ่งของโลกและ Colin Morikawa แชมป์โอเพ่นซึ่งสนับสนุน PGA Tour ระหว่าง Genesis Invitational ในลอสแองเจลิส

เป็นเรื่องบังเอิญหรือไม่ที่การเปลี่ยนแปลงของหัวใจที่ชัดเจนของจอห์นสันและเดอแชมโบหลังจากการตีพิมพ์ความคิดเห็นที่เป็นพิษของมิคเคลสันเมื่อสัปดาห์ที่แล้วซึ่งเดิมเผยแพร่เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

แชมป์พีจีเอของสหรัฐวัย 51 ปี ซึ่งเป็นผู้ชนะรายการใหญ่ที่สุดของนักกอล์ฟชาย กล่าวถึงผู้จ่ายเงินในซาอุดิอาระเบียอย่างดูถูกเหยียดหยาม “พวกเขาน่ากลัวที่จะเข้าไปเกี่ยวข้อง” เขากล่าว โดยอ้างถึงบันทึกด้านสิทธิมนุษยชนของราชอาณาจักร

“เมื่อทราบทั้งหมดนี้แล้ว ทำไมฉันถึงต้องพิจารณาด้วย เพราะนี่เป็นโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะพลิกโฉมวิธีดำเนินงานของ PGA Tour”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ lifeisforgotten.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated