Sports

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ‘ลูกผสมของเธียร์รี อองรี’ และ โรนัลโด้’

‘เขาทำให้ฉันกรี๊ด’

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ‘ลูกผสมของเธียร์รี อองรี’ และ โรนัลโด้’ และคาดว่าจะเป็น ‘ลิโอเนล เมสซี่แห่งเรอัล มาดริด’ ตามที่ไอคอนของอาร์เซนอลกล่าวว่าสตาร์ปารีส แซงต์-แชร์กแมงเก่งมาก ‘เขาทำให้ฉันกรี๊ด’ การยกย่องอย่างสูงสำหรับ Kylian Mbappe ยังคงหลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่องหลังจากประตูชัยอันน่าทึ่งของเขาสำหรับปารีสแซงต์แชร์กแมงในแชมเปี้ยนส์ลีกกับเรอัลมาดริด

ในเกมที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นออดิชั่นของเอ็มบัปเป้ นักเตะวัย 23 ปีรายนี้สร้างความประทับใจได้อย่างแน่นอนในขณะที่เขาช่วยนายจ้างในอนาคตของเขาให้ตกต่ำลง ซึ่งนำไปสู่การเปรียบเทียบกับตำนานของอาร์เซนอล เธียร์รี อองรี และโรนัลโด้ผู้ยิ่งใหญ่ชาวบราซิล

เอ็มบัปเป้แสดงให้เห็นชัดเจนว่าเรอัล มาดริดจะได้อะไรในฤดูกาลหน้า แมตช์นี้ดูเหมือนเป็นทางตันหลังจากลิโอเนล เมสซี่พลาดจุดโทษแต่เอ็มบัปเป้ก็ก้าวขึ้นมาในช่วงทดเวลาเจ็บเพื่อทำประตูเดี่ยวที่ยอดเยี่ยม ทำให้ PSG ได้เปรียบในการแข่งขันสองนัด 16 ทีมสุดท้ายของพวกเขา

การยิงทะลุขาผู้รักษาประตูหลังจากวิ่งอย่างบ้าคลั่งในกรอบเขตโทษ ทำให้เอ็มบัปเป้ทำสถิติรวมเป็น 22 ฤดูกาลในทุกรายการ ขณะที่ตอนนี้เขายิงไปแล้ว 13 ประตูจาก 12 นัดในแชมเปียนส์ลีก เขาได้รับการยกย่องว่าเป็น ‘อัจฉริยะ’ หลังจบเกม เนื่องจากเกจิมีปฏิกิริยาต่อผลงานของเขา และเมื่อเปรียบเทียบกับกองหน้าที่ยอดเยี่ยมตลอดกาลของฟุตบอลหลายคน

ผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกมีการเชื่อมโยงอย่างมากกับการย้ายไปเบอร์นาเบวในช่วงฤดูร้อนโดยสัญญา PSG ของเขาจะหมดอายุเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลและ Mbappe ได้รับผลกระทบอย่างมากที่เรอัลมาดริดในฐานะเพื่อนร่วมทีมปัจจุบันของเมสซี่ มีเป็นชายหลักที่บาร์เซโลนา

UFA Slot

“เขาทำให้ผมนึกถึงเธียร์รี อองรี และ R9 จำนวนมากที่ปะปนกัน”

Gabby Agbonlahor ผู้รอบรู้ของ talkSPORT กล่าวในรายการSports Breakfast Mbappe ทำลายหัวใจของเรอัลมาดริดด้วยผู้ชนะในนาทีที่ 94 – ประตูเดี่ยวที่น่าทึ่ง “ถ้าเขาไปเรอัล มาดริดในฐานะคนสำคัญ เขาอาจจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกในอีก 10 ปีข้างหน้า” เขาไม่น่าเชื่อ

“ที่ PSG ตอนนี้กับเมสซี่อยู่ที่นั่นฉันไม่คิดว่า Mbappe จะไปถึงระดับของเขา มันเหมือนกับว่าบางครั้งเอ็มบัปเป้รู้สึกว่าเขาต้องส่งผ่านให้เมสซี่เพราะเรื่องอัตตาและเมสซี่เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา “แต่ถ้าเอ็มบัปเป้ไปเรอัล มาดริด เขาจะเป็นคนสำคัญ” ทุกอย่างจะผ่าน Mbappe เขาจะเป็นลิโอเนล เมสซี่ของเรอัล มาดริด เช่นเดียวกับที่เมสซี่เคยเป็นสำหรับบาร์เซโลน่า “สำหรับผม เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก”

Arsenal Invincible Ray Parlour เสริมว่า: “ฝีเท้า ความสมดุลของเขา เขาอายุ 23 ปี และสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จมาแล้วในอาชีพค้าแข้งของเขา… เขายังไม่ถึงจุดสูงสุดของอาชีพค้าแข้งด้วยซ้ำ” Mbappe ได้รับการแนะนำให้เป็นผู้เล่นยันต์คนต่อไปของ Real Madrid เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีม Messi สำหรับ El Clasico คู่แข่งของบาร์เซโลนา

Mbappe ได้รับการอธิบายว่าเป็นส่วนผสมของ ‘R9’ Ronaldo และ Thierry Henry หลังจบการแข่งขัน เอ็มบัปเป้ได้รับการยกย่องเพิ่มเติมจากหนึ่งในนักเตะยอดเยี่ยมตลอดกาลของฝรั่งเศส และหนึ่งในสตาร์ดังที่เขาเทียบได้ – อองรี

อดีตกองหน้ากำลังดูเกมเป็นบัณฑิตของ CBS และกล่าวหลังจากนั้นว่า Mbappe เป็นหนึ่งในผู้เล่นไม่กี่คนในโลกที่ทำให้เขา ‘กรีดร้อง’ และ ‘กระโดดออกจากที่นั่ง’ ซึ่งเขาเกือบจะทำอย่างแท้จริงเมื่อเด็กทำคะแนน เป้าหมายสุดท้ายของเขาที่อ้าปากค้าง

“นี่คือประเภทของผู้เล่น… วันก่อนที่ฉันพูดกับเพื่อนของฉันและฉันก็ชอบ ‘มีคนไม่มากที่จะทำให้ฉันกระโดดจากที่นั่งของฉันหรือทำให้ฉันกรีดร้อง’” เฮนรี่กล่าว “นี่คือสิ่งที่คุณต้องการเห็น นี่คือเหตุผลที่คุณเปิดทีวีเพราะคุณต้องการเห็นคนปลดล็อกอะไรบางอย่าง

“ผมไปต่อที่ 1 ต่อ 1 เสมอ ตลอดเวลาที่โค้ชบอกคุณว่า ‘บอลต้องไปที่นั่น บอลต้องไปที่นั่น คุณต้องดึงกลับ สลับมัน’ เกิดอะไรขึ้นกับสัญชาตญาณ?  “เกิดอะไรขึ้นกับ 1v1? และผู้ชายคนนี้ก็มีมากมาย ปล่อยให้เขาเล่น ให้เราสนุกกับมัน แต่คืนนี้ช่างเป็นประตูจริงๆ และฉันแน่ใจว่ามันจะไม่ใช่ครั้งสุดท้าย”

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ lifeisforgotten.com

Releated