ชูเอา เฟลิกซ์

ชูเอา เฟลิกซ์ เปิดใจ สุดแฮปปี้กับการเล่นให้ทัพ “สิงห์บลูส์”

ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าสัญญาเช่าของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกมีความสุขมากๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจากมีอิสระในการเล่นมากขึ้น เมื่อเทียบกับตอนที่เล่นให้กับ แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดในศึก ลา ลีกา สเปน

เฟลิกซ์ ย้ายจาก “ตราหมี” มาร่วมทัพ “สิงห์บลูส์” แบบสัญญายืมตัว เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งถึงแม้ว่าจะยังไม่สามารถช่วย เชลซี คว้าชัยชนะได้แม้แต่นัดเดียว แต่ฟอร์มโดยส่วนตัวของ ดาวเตะชาวโปรตุกีสวัย 23 ปี ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ โดยลงเล่นไปแล้ว 4 นัด ทำได้ 1 ประตู

ถึงแม้ว่า เชลซี จะยังไม่มีออปชั่นซื้อขาดตอนจบฤดูกาล แต่ก็มีรายงานว่า “สิงห์บลูส์” พร้อมที่จะเจรจากับ แอต. มาดริด เพื่อขอดึงตัว เฟลิกซ์ มาร่วมทีมแบบถาวร โดยเชื่อว่า “ตราหมี” ยินดีขายที่ราคา 80 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,360 ล้านบาท และล่าสุด เฟลิกซ์ ก็ดูเหมือนประทับใจในแท็กติกของกุนซือ แกรม พ็อตเตอร์ ไม่น้อย

ชูเอา เฟลิกซ์

ชูเอา เฟลิกซ์

“ตำแหน่งที่ผมเล่นและวิธีที่เราเล่นที่ เชลซี มันแตกต่างกับที่ แอตเลติโก อย่างสิ้นเชิง ซึ่งชัดเจนเลยว่า ผมมีอิสระในการเล่นมากขึ้น ทำให้ผมสามารถเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดเพื่อช่วยทีม ผมรู้สึกดีมากๆ กับการเล่นที่นี่ รอแค่ได้ผลการแข่งขันที่ดีเท่านั้น ทุกอย่างก็จะเพอร์เฟกต์” เฟลิกซ์ กล่าวกับ อีเลฟเว่น ปอร์ตูกัล สื่อบ้านเกิด

และนอกจากนี้ เฟลิกซ์ ยังพูดถึงบรรยากาศที่แตกต่างกันระหว่างแฟนบอล เชลซี กับ แอต. มาดริด “ผมเล่นให้ แอตเลติโก มาสามปี ผมไม่มีเพลงของตัวเองเลย แต่กับที่นี่ที่ เชลซี ผมได้ยินทุกเกม แฟนบอลที่นี่ร้องเพลงให้ผู้เล่นเกือบทุกคนในทีม ซึ่งก็ตลกดี”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ lifeisforgotten.com

แทงบอล

Releated