มาร์คัส ตูราม

มาร์คัส ตูราม เตรียมแยกทางกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

มาร์คัส ตูราม หัวหอกเลือดเฟร้นช์วัย 25 ปีซึ่งเป็นลูกชายของ ลิลิยอง ตูราม ตำนานแข้งทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมมาตลอดแต่นักเตะเลือกที่จะปัดข้อเสนอต่างๆ จากทีมในลีกเมืองเบียร์ และสโมสรในยุโรป เพื่อที่จะรอย้ายทีมแบบฟรีเอเจ้นต์

ตูรามจูเนียร์ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับทัพ “สิงห์หนุ่ม” ด้วยการตะบันไป 44 ประตูกับ 27 แอสซิสต์ จากการลงสนามให้สโมสรจำนวน 133 แมตช์ และนักเตะตัดสินใจไม่ขยายสัญญาฉบับใหม่หลังของเดิมจะหมดเมื่อจบฤดูกาลนี้ ทำให้เขากลายเป็นแข้งเนื้อหอมที่สโมสรทั่วยุโรปอยากได้ตัวไปเสริมแกร่ง

แม้ว่า มึนเช่นกลัดบัค ต้องการจะเก็บนักเตะเอาไว้ก็ตามแต่ตอนนี้พวกเขาทำใจที่จะต้องเสีย ตูราม แน่นอน โดย โรลันด์ เวอร์คุส ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร ยืนยันว่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส และ รามี่ เบนเซไบนี่ จะอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

“เราเปิดการเจรจากับนักเตะทั้งสองคน (มาร์คัส ตูราม กับ รามี่ เบนเซไบนี่) และรู้ถึงสถานะปัจจุบันของพวกเขา มันช่างน่าเสียดายที่พวกเขาไม่ขยายสัญญาปัจจุบันที่กำลังจะหมดลง หลังจากที่ทั้งสองคนช่วยเหลือทีมมากมายในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา”

มาร์คัส ตูราม

มาร์คัส ตูราม

“นี่เป็นส่วนหนึ่งบนเส้นทางของเราในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาที่เราดึงนักเตะพรสวรรค์เข้ามาร่วมทีม จากนั้นก็พัฒนาพวกเขา และเมื่อถึงจุดหนึ่งก็ต้องปล่อยพวกเขาไป เพราะเราไม่สามารถเก็บพวกเขาเอาไว้กับทีมได้ตลอดไป”

“ตามหลักการเราได้รับค่าตัวในการย้ายทีมที่ดีเยี่ยมมากๆ กับบรรดานักเตะเหล่านั้น แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องดีสำหรับกรณีที่กำลังจะเกิดขึ้นตอนนี้ แน่นอนว่านักเตะทั้งสองคนสร้างความแตกต่างให้กับทีม”

“พวกเขาทุ่มเทให้เราเยอะมากในช่วงที่ผ่านมา และพวกเขายังคงทำแบบนี้จนปัจจุบัน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เรารู้สึกผิดหวังมากๆ อย่างไรก็ตามพวกเขาสมควรได้รับการอำลาอย่างเหมาะสม” ผอ.กีฬา “สิงห์หนุ่ม” ระบุ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ lifeisforgotten.com

แทงบอล

Releated