UFA Slot

ออย มอร์แกน จะตัดสินใจว่าจะลาออกจากตำแหน่งกัปตันทีมบอลขาวของอังกฤษเมื่อใด แมทธิว ม็อตต์โค้ชกล่าว

แมทธิว มอตต์ โค้ชไวท์บอลคนใหม่ของอังกฤษ กล่าวว่า อีออยน์ มอร์แกน จะตัดสินใจว่าจะลงจากตำแหน่งกัปตันทีมเมื่อใด แต่คิดว่านั่น “อีกยาวไกล”มอร์แกนมีเวลาเพียงครึ่งศตวรรษใน 24

อินนิ่งบอลขาวที่ผ่านมาของเขาสำหรับอังกฤษ และจะมีอายุครบ 36 ปีก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก T20 ที่ออสเตรเลียในฤดูใบไม้ร่วงนี้เขานำอังกฤษไปสู่ชัยชนะในฟุตบอลโลกมากกว่า 50 ครั้งในปี 2019 และพวกเขาเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ T20 World Cup เมื่อปีที่แล้ว“เขาอยากถูกเลือกให้เป็นนักเตะที่ฟอร์มและบุญเสมอ” มอตต์กล่าว“เมื่อเขารู้สึกว่าไม่ใช่อย่างนั้น เขาจะถอยออกมา”

Jos Buttler และ Moeen Ali ได้รับคำแนะนำให้รับช่วงต่อจาก Morgan แต่ Mott ซึ่งเริ่มดำรงตำแหน่งด้วย ODI แรกจากสาม ODIs กับเนเธอร์แลนด์ใน Amstelveen ในวันศุกร์ไม่มีแผนที่จะผลัก Morgan

ไปทางทางออกมอร์แกนมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับร็อบ คีย์ กรรมการผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ และโค้ชทดสอบ เบรนดอน แมคคัลลัม และจะได้รับอนุญาตให้พิจารณาว่าเขาจะลาออกเมื่อใด“ผมคิดว่าการอยู่ถึงจุดนั้นยังอีกยาวไกล”

เขากล่าวเสริม “ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมต้องวิ่งและบางครั้งคุณสะบัดสวิตช์แล้วมันก็เปลี่ยน – แล้วคุณจะสงสัยว่าเอะอะนั้นเกี่ยวกับอะไร“แน่นอนว่าการดูเขาตีลูกในตาข่าย เขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีและไปได้ดี

คุณสามารถบอกได้เลยว่าเขามีอิทธิพลอย่างลึกซึ้งต่อกลุ่มนี้อย่างไร เขามีคริกเก็ตชั้นยอดมากมายรอเขาอยู่”’Mott จะไม่ต้องคิดค้นล้อใหม่’Mott ออกจากบทบาทในฐานะหัวหน้าโค้ชของทีมหญิงของออสเตรเลียหลังจากคว้าแชมป์ T20 World Cup ติดต่อกันในปี 2018 และ 2020 โดยได้รับรางวัลเทียบเท่า 50 ครั้งในปีนี้

UFA Slot

Mott ยอมรับว่าเขาจะไม่ต้อง “สร้างวงล้อขึ้นมาใหม่” โดยที่ทีมอังกฤษรั้งอันดับ 2 ของโลกในทีมชาติวันเดียว ท็อปใน 20 ประเทศทั่วโลก และมีผู้เล่นจำนวนมากอย่างไรก็ตาม คีย์ได้ให้ความสำคัญกับคริกเก็ตลูกบอลสีแดงมากขึ้น

และฝ่ายได้เริ่มต้นอย่างสดใสภายใต้ McCullumมอตต์ วัย 48 ปี ยอมรับว่าด้วยการตั้งค่าการฝึกสอนของอังกฤษ ตอนนี้มีบทบาทที่แยกจากกัน จึงมีบางครั้งที่การสนทนาที่ยากลำบากกับคีย์และแมคคัลลัมเกี่ยวกับการเลือกผู้เล่นหลากหลายรูปแบบ เช่น เบน สโตกส์ และจอนนี่ แบร์สโตว์

ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการเอาชนะนิวส์ของอังกฤษ นิวซีแลนด์ในการทดสอบครั้งที่สอง“สิ่งที่คุณต้องการคือการเคารพผู้อื่นและเข้าใจอคติของคุณเอง” Mott ซึ่งเคยเป็นหัวหน้าโค้ชของ Glamorgan และ New South Wales กล่าว

“เราทุกคนต่างต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีมของเรา ฉันคิดว่านั่นคือสิ่งที่ Rob [Key] มีบทบาทสำคัญในการจัดการความคาดหวังของโค้ชทั้งสอง“สำหรับฉัน ความชัดเจนคือในบางจุดจะต้องมีการเน้นย้ำมากขึ้นในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง

ข่าวแนะนำ

ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้นำในฟุตบอลโลกหรือนำไปสู่ซีรีส์การทดสอบ ความชัดเจนว่าใครมีความสำคัญมากกว่า มีความสำคัญ“ความจริงใจเกี่ยวกับเรื่องนั้นและการจัดการความคาดหวังให้กับอีกทีมเป็นสิ่งสำคัญ มันไม่สามารถเท่ากันได้ตลอดเวลา

บททดสอบอยู่ในขณะนี้ เป็นชุดทดสอบขนาดใหญ่ในบริบทที่อังกฤษอยู่กับลูกบอลสีแดง .“ในขณะที่อังกฤษเข้าใกล้ T20 World Cup ผมมั่นใจว่าทีม white-ball อาจจะได้รับคำพูดที่ดีกว่าในการเลือกผู้เล่น คุณแค่ต้องจอดอีโก้ของตัวเองในบางครั้งแล้วมองภาพรวม ผมคิดว่าระหว่าง พวกเราสามคนเราทำได้อย่างแน่นอน”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ lifeisforgotten.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated