UFA Slot

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลุ้นแชมป์กับลิเวอร์พูล

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า ทีมของเขาไม่มีทางพลาดแม้แต่ครั้งเดียว หากพวกเขาต้องการเอาชนะ “หนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล” เพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกซิตี้ ยึดตำแหน่งจ่าฝูงจากลิเวอร์พูลได้สำเร็จ โดยเอาชนะไบรท์ตัน 3-0 และนำอยู่อีก 6 เกมที่เหลือ

“เราไม่ได้โง่” กวาร์ดิโอล่าบอกกับ BBC Sport “ถ้าเราเสมอกัน หล่นแค่สองแต้ม ลิเวอร์พูลจะเป็นแชมป์”

“ถ้าเราชนะทุกเกมเราจะเป็นแชมป์ ผู้เล่นรู้ดี”เขากล่าวเสริม: “เรารู้เกมยากที่เรามี และเราต้องลองเล่นเหมือนวันนี้และชนะมันทั้งหมด ถ้าเราทำอย่างนั้นเราจะเฉลิมฉลอง ถ้าไม่เราจะแสดงความยินดีกับลิเวอร์พูล”

ซิตี้และลิเวอร์พูลเล่นกันแบบตัวต่อตัวตลอดทั้งฤดูกาล โดยทั้งสองเกมในลีกระหว่างทั้งสองจบ 2-2 และรอบรองชนะเลิศ FA Cup เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาจบลงที่ Reds 3-2ทั้งสองทีมยังอยู่ในสี่ทีมสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ลีกและเป็นทีมเต็งที่จะเจอในรอบชิงชนะเลิศแต่ก่อนเลกแรกของรอบรองชนะเลิศในยุโรปในสัปดาห์หน้า – เมื่อซิตี้เผชิญหน้ากับเรอัลมาดริดและลิเวอร์พูลพบกับบียาร์เรอัล – ทีมของ Guardiola เป็นเจ้าภาพวัตฟอร์ดในลีกเมื่อวันเสาร์ก่อนที่ทีมของ Jurgen Klopp จะเล่น Everton ในวันรุ่งขึ้น

UFA Slot

ซิตี้ชนะ 14 เกมสุดท้ายของแคมเปญในปี 2018-19 เพื่อคว้าตำแหน่งจากลิเวอร์พูล และกวาร์ดิโอล่ากล่าวว่าจะต้องใช้สมาธิและความสม่ำเสมอในระดับเดียวกันเพื่อผนึกลีกฤดูกาลนี้เขาสัมผัสได้ถึงเกมแชมเปี้ยนส์ลีก

และอาการบาดเจ็บ – กวาร์ดิโอล่ากล่าวว่านาธาน อาเก้และจอห์น สโตนส์ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในเกมพบไบรท์ตัน อาจเป็นปัจจัยหนึ่ง“มันเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา – เราชนะ 14 ติดต่อกันเพื่อเป็นแชมป์ หากเราชนะทุกเกมเราจะเป็นแชมป์” เขากล่าวเสริม

“มันขึ้นอยู่กับความเหนื่อยล้าและอาการบาดเจ็บ มันขึ้นอยู่กับแชมเปี้ยนส์ลีก“เรามีเวลาเพียงหนึ่งเดือน – อาจจะห้าสัปดาห์ สิบเอ็ดเดือนและเหลือเพียงหนึ่งเดือน เราจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อให้ดีที่สุดในเกมเหล่านั้น“สามเกมเยือนยาก (ที่ลีดส์, เวสต์แฮม และวูล์ฟส์) แต่มันแค่ 6 เกมและเราจะทำให้ดีที่สุด หลังจากนั้นใครจะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น“เรากำลังเผชิญหน้ากับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล พวกเขามีทุกอย่าง นักเตะรู้ดี เกมที่เราเล่นที่นี่ (เสมอ 2-2 กับหงส์แดง) เราทำได้ดีกว่าและไม่สามารถชนะได้

“เราไม่มีโอกาสทำแต้มหล่นเลย เราเล่นด้วยความกดดันนี้ ต้องชนะ”Guardiola กระตือรือร้นที่จะแสดงความยินดีกับคุณสมบัติของทีมสำหรับ Champions League ในฤดูกาลหน้า – ความสำเร็จปิดผนึกด้วยชัยชนะเหนือไบรตัน“นี่เป็นหนึ่งในวันที่มีความสุขที่สุดในฤดูกาลหน้าที่เราจะอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีก” เขากล่าว “ผู้คนมองข้ามไป แต่เราต้องอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีก“เมื่อมันเกิดขึ้นทางคณิตศาสตร์ นั่นเป็นเพราะว่าเราทำได้ดีมาก หากคุณถามทุกสโมสรว่าเป้าหมายของพวกเขาคืออะไร ก็คือการผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก เราทำได้อีกแล้ว”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ lifeisforgotten.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated