เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้

เป๊ป ประกาศก้อง เรือใบสีฟ้า ขึ้นชั้นเป็นตำนานของ พรีเมียร์ลีก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ ประกาศก้องว่า เรือใบสีฟ้า ขึ้นชั้นเป็นตำนานของ พรีเมียร์ลีก แล้วหลังประกาศความยิ่งใหญ่คว้าแชมป์ได้เป็นสมัยที่สี่จากห้าปี

แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสป้องกันแชมป์ได้ด้วยเงื่อนไขเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ได้เท่านั้นโดยไม่ต้องสนใจผลลัพธ์ของ ลิเวอร์พูล ที่ไล่หลังมาแค่แต้มเดียว

อย่างไรก็ดี เป็น สิงห์ผงาด ที่บุกมายิงนำไปก่อนถึงสองประตูในช่วงยี่สิบนาทีสุดท้าย แต่ เรือใบสีฟ้า โชว์ความตายยากพลิกสถานการณ์ซัดสามเม็ดรวดในเวลา 15 นาทีที่เหลือเก็บสามแต้มคว้าแชมป์ได้อีกสมัยอย่างสุดระทึก

แมนฯ ซิตี้

“ตอนนี้เราเป็นตำนานแล้ว เมื่อคุณได้แชมป์ลีกประเทศนี้สี่จากห้าปี มันก็เป็นเพราะนักเตะของเรามีความพิเศษ เราจะจดจำเอาไว้ ครั้งแรกเราได้ 100 แต้ม ครั้งที่สองเกิดขึ้นที่ ไบรท์ตัน ครั้งที่สามเราต่อสู้โดยไม่มีผู้ชม ตอนนี้เราได้แชมป์ในบ้านต่อหน้าผู้คนของเราซึ่งเป็นสิ่งที่เยี่ยมที่สุด” ผู้จัดการทีมเลือดกระทิงเอ่ย

“อิลคาย กุนโดกัน เป็นนักวิ่งที่ดีจากแถวสองเท่าที่เรามี เขาเยี่ยมที่สุดเช่นเดียวกับ ฟิล ,ชูเอา , อเล็กส์ และคนอื่นๆ”

“เป็นธรรมดาที่เราลงเล่นในสถานการณ์ที่ไม่ปกติ แต่คุณต้องควบคุมมันให้ได้ ประตูที่สองของ คูตินโญ่ ทำให้เราลำบากมากขึ้น มันเป็นเรื่องของโมเมนตัม และนักเตะของเราตอบสนองได้ดี”

“วันนี้ไม่ง่ายเลย แต่เกมสุดท้ายมีความพิเศษเสมอ และมันน่าตื่นเต้น ตอนที่เราได้ประตู โมเมนตัมเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง จากนั้นเราก็ตีเสมอได้ ผมมีความรู้สึกว่าเราจะมีโอกาสได้ประตูอีก” กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ กล่าว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ lifeisforgotten.com

Releated