UFA Slot

เรมโค เอเวนเพิล ครองเวลาส่วนตัวเพื่อขยายความเป็นผู้นำใน Vuelta

เรมโค เอเวนเพิล ของเบลเยียมชนะสเตจที่ 10 ของ Vuelta a España เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยใช้เวลา 30.9 กม. รายบุคคลจาก Elche ไปยัง Alicante ด้วยเวลาที่ยอดเยี่ยม 33 นาที 18 วินาที เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในการยึดเสื้อแดงของเขา

นักบิดวัย 22 ปีรายนี้ทำความเร็วได้เร็วกว่าแชมป์เก่าอย่าง Primoz Roglic (Jumbo-Visma) ถึง 48 วินาที ซึ่งตามมาเป็นอันดับสองรองจากเพื่อนร่วมทีม Quick-Step Alpha Vinyl ของ Evenepoel อย่าง Remi Cavagna ซึ่งช้ากว่าผู้ชนะเพียงนาทีเดียว

UFA Slot

ชัยชนะหมายความว่า Evenepoel ยังกลายเป็นนักบิดชาวเบลเยียมคนแรกที่ชนะการแข่งจับเวลาแบบรายบุคคลของ Vuelta ตั้งแต่ Fons De Wolf ในเมืองบายาโดลิดในปี 1979 Jean-Luc Vandenbroucke ชนะบทนำที่เบนิดอร์มในปี 1987

Evenepoel นำ Roglic 2 นาที 41 วินาทีในการจำแนกประเภททั่วไปกับ Enric Mas (Movistar) อันดับสามโดยรวมที่ 3.03 “ฉันรู้ว่าฉันต้องผลักดันหนึ่งพลังตลอดเวลา เพราะมันเรียบและจบได้ยากมาก” Evenepoel กล่าว

“ขาของฉันหนักมากในการชนครั้งสุดท้าย จริงๆแล้วมันยากจริงๆ แต่ก็เยี่ยมมากที่ชนะการทดลองครั้งนี้ในเสื้อแดง มันเป็นความรู้สึกที่ดี ตอนนี้เราจะต่อสู้เพื่อพยายามเอาชนะ Vuelta นี้”

Stage 11 อยู่ห่างจาก Alhama de Murcia ไปยัง Cabo de Gata 191.2 กม. ในวันพุธ


ติดตามเรื่องราวเคล็ดลับดีๆได้ที่ lifeisforgotten.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated