ลิเวอร์พูล ยื่นทาบ ออเรเลียง ชูอาเมนี ร่วมทีม

ลิเวอร์พูลที่ยื่นข้อเสนอให้กับเรอัล มาดริดเป็นจำนวน 55 ล้านยูโรเพื่อจะเซ็นสัญญากับ ชูอาเมนี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ที่เคยเป็นเป้าหมายของลิเวอร์พูลในซัมเมอร์ที่แล้ว แต่สุดท้ายเขาได้ย้ายมาเล่นให้กับเรอัล 

แทงบอล

ข่าวของประเทศสเปนเผย ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 55 ล้านยูโรให้กับ เรอัล มาดริด หวังเซ็นสัญญากับ ออเรเลียง ชูอาเมนี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสที่เคยเป็นอดีตเป้าหมายเสริมทัพมาเพิ่มศักยภาพในแผงมิดฟิลด์

โดย ชูอาเมนี เคยตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ในการช่วงตลาดซัมเมอร์ที่แล้ว หรือตั้งแต่สมัยแข่งกับ โมนาโก แต่ว่าสุดท้ายเป็น เรอัล มาดริด ที่ปิดดีลไปร่วมทัพด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร (ราว 3.84 พันล้านบาท)

อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 23 ปีกลับไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนักในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา และจากการย้ายเข้ามาของ จูด เบลลิงแฮม ในตลาดหน้าร้อนนี้ยิ่งทำให้สถานการณ์ของเจ้าตัวกับ “ราชันชุดขาว” ดูลำบากมากขึ้นไปอีก

จนล่าสุด “เอล นาซิอองนาล” สื่อแดนกระทิงดุระบุว่า “หงส์แดง” ได้ยื่นข้อเสนอ จำนวน 55 ล้านยูโร (ราว 2.11 พันล้านยูโร) ให้กับ เรอัล มาดริด เพื่อหวังดึง ชูอาเมนี มาร่วมทีมเพื่อเสริมแดนกลาง

อย่างไรก็ตามแม้ ฟลอเรนติโน เปเรซ จะเปิดทางในการขายแข้งรายนี้ออกจากทีมทว่าพวกเขาต้องการค่าตัว 80 ล้านยูโร (ราว 3.07 พันล้านบาท)

 

สามารถอัพเดทข่าวสารเรื่องราวต่าง ๆ ได้ที่ https://letteringbyleslie.com

Releated