sport

ลิเวอร์พูล: เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่าทีมไม่สมควรได้รับมากกว่านี้จากการเสมอกับฟูแล่ม

ลิเวอร์พูลหวังว่าจะได้เริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบกับฟูแล่มที่เพิ่งได้รับการเลื่อนตำแหน่ง

แต่พวกเขาเริ่มต้นฤดูกาล 2022-23 โดยลดลงสองคะแนนและประสบปัญหาอาการบาดเจ็บที่น่าเป็นห่วงอีกครั้งโดยเจ้านาย Jurgen Klopp เรียกร้องให้ “ปรับปรุงอย่างมาก” หนึ่งเกมในฤดูกาลใหม่พวกเขากำลังเล่นตามทัน แต่แฟนลิเวอร์พูลควรกังวลไหม?

“เราได้แต้มจากเกมที่แย่มากจากฝั่งผม” คล็อปป์กล่าวหลังเกมเสมอ Craven Cottage 2-2 “ทัศนคติไม่ถูกต้องในตอนแรก เราไม่สมควรได้รับมากกว่านี้ เราทำตรงกันข้ามกับสิ่งที่เราต้องการจะทำ”

Nunez เป็นแรงบันดาลใจให้ลิเวอร์พูลกลับมาที่ฟูแล่ม’สนามก็แห้ง’ ลิเวอร์พูล ซึ่งผลักดันแชมป์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปจนสุดทางในการแข่งขันชิงแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำแต้มหล่นไปเพียง 6 แต้มจาก 19 เกมในพรีเมียร์ลีกในปี 2022 ก่อนจะพบกับฟูแล่ม

เมื่ออเล็กซานดาร์ มิโตรวิชนำค็อตเทจเจอร์ส 2-1 จากจุดโทษโดยมีเป้าหมายที่สองของเขาในเกม 18 นาทีจากเวลา หงส์แดงกำลังเผชิญกับโอกาสที่จะพ่ายแพ้ในลีกสูงสุดครั้งแรกของปีปฏิทิน

ประตูของ Mohamed Salah ในการทำให้มัน 2-2 รักษาสถิติไม่แพ้ใครของ Liverpool แต่นี่เป็นเพียงการเริ่มต้นที่ราบรื่นสำหรับ Klopp และผู้เล่นของเขา ตอนนี้หงส์แดงไม่สามารถรักษาคลีนชีตได้ในเกมพรีเมียร์ลีก 5 นัดล่าสุด “ผลงานคือความพ่ายแพ้ ผลการแข่งขันไม่ใช่ความพ่ายแพ้ แต่ฟอร์มคือความพ่ายแพ้ นั่นคือเหตุผลที่เราต้องคิดให้ออกว่าเกิดอะไรขึ้น” คล็อปป์ กล่าว

“การเล่นในแบบที่เราเล่นไม่ใช่วิธีที่เราควรเล่น และนั่นเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมความไม่พอใจของผมเกี่ยวกับเรื่องนั้นจึงค่อนข้างสูง”

UFA Slot

หัวหน้าทีมหงส์แดงกล่าวกับ BT Sport ว่า “สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับเกมนี้คือผลลัพธ์เพราะเราได้แต้มจากเกมที่แย่จริงๆ

“ทัศนคติไม่ถูกต้องในตอนเริ่มต้น จากนั้นเราต้องการที่จะต่อสู้กลับ แต่แล้วคุณไม่พบว่ามันง่ายอีกต่อไป สนามแห้งแล้งและอะไรแบบนี้”

ลิเวอร์พูลคาดว่าจะท้าทายเมืองอีกครั้งสำหรับตำแหน่งนี้ แต่แชมป์ที่ป้องกันตำแหน่งของพวกเขาที่เวสต์แฮมในวันอาทิตย์ (16:30 น. BST) อาจนำหน้าหงส์แดงห้าแต้มเมื่อถึงเวลาที่ทีมของคล็อปป์เล่นต่อไป

ในขณะที่ซิตี้ติดตามผลการเผชิญหน้าเวสต์แฮมโดยเป็นเจ้าภาพบอร์นมัธในวันเสาร์หน้า (15:00 น.) ลิเวอร์พูลมีเวลามากกว่าหนึ่งสัปดาห์ในการวิเคราะห์สิ่งที่ผิดพลาดที่ฟูแล่มก่อนที่พวกเขาเล่นคริสตัลพาเลซที่แอนฟิลด์ในวันที่ 15 สิงหาคม (20:00 น.)

ลิเวอร์พูลใช้ลุค แชมเบอร์ส วัย 18 ปี และสเตฟาน บาจเซติค วัย 17 ปี เพื่อช่วยเติมเต็มม้านั่งสำรองที่คราเวน ค็อทเทจ แม้ว่าจะเป็นตัวสำรองอีกคนก็ตาม – ดาร์วิน นูเนซ กองหน้าอุรุกวัย 64 ล้านปอนด์ ที่ช่วยเก็บแต้มหลังจากได้รับบาดเจ็บอีก

การได้เห็น Thiago Alcantara ที่เดินกะโผลกกะเผลกในช่วงครึ่งหลังทำให้ความกังวลของ Klopp เพิ่มขึ้น

เมื่อไม่มีเคอร์ติส โจนส์, ดิโอโก้ โชต้า, คอนสแตนตินอส ซิมิกาส, นาบี เกอิต้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และอิบราฮิมา โคนาเต ไม่ว่าจะป่วยหรือบาดเจ็บ กุนซือลิเวอร์พูลอาจยอมเสียผู้เล่นเพิ่มได้อีกหลายคน

เขาจะหันไปตลาดซื้อขายก่อนกำหนดวันที่ 1 กันยายนนี้หรือไม่?

“ฟังนะ การย้ายทีมต้องสมเหตุสมผลในตอนนี้และในระยะยาว” คล็อปป์กล่าว “เรามีมิดฟิลด์ เรายังพอมีมิดฟิลด์ มันไม่ใช่ว่าเราขาดมิดฟิลด์ แต่มันแค่บางคนได้รับบาดเจ็บ

“นี่ไม่ใช่สถานการณ์ที่ดี ฉันไม่ชอบเลย แต่เราต้องดูว่าเราตอบสนองอย่างไร – แต่แน่นอนว่าเราไม่ได้ตื่นตระหนก”

ข้อดีอย่างหนึ่งที่สำคัญสำหรับลิเวอร์พูลคือการแสดงที่ยุ่งอีกอย่างของนูเนซ

การลงนามจากเบนฟิก้าติดตามการแสดงที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นของเขากับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในคอมมูนิตี้ชิลด์โดยมีเป้าหมายและช่วยเหลือฟูแล่ม

นูเนซสะบัดอย่างชาญฉลาดเพื่อให้เป็น 1-1 ต่อมาตั้งซาลาห์เพื่อให้เป็น 2-2

“ใช่ ประตูที่ยอดเยี่ยม สามารถทำอีกลูกหนึ่งได้เช่นกัน บางทีสองลูก บ้ามาก” คล็อปป์กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับผลงานของนูเนซ

“ดังนั้น เขามีส่วนร่วมในสถานการณ์การทำประตูมากมาย มันเจ๋งจริงๆ และนั่นคือสิ่งที่เราต้องเลี้ยงดูเขา”

“ตอนนี้ลองนึกภาพว่าเราจะเล่นได้ดี บ่อยแค่ไหนที่เราจะตั้งเขาขึ้นมา เพราะนั่นเป็นปัญหาหลักของเรา การส่งมอบของเราส่วนใหญ่ไม่ดีพอ”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ lifeisforgotten.com อัพเดตทุกสัปดาห์

ufa slot

Releated