UFA Slot

เอ็มม่า ราดูคานู ฟิตพร้อมลุยวิมเบิลดันหลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ

เอ็มม่า ราดูคานู  บอกว่าเธอ “พร้อมที่จะไป” ในขณะที่เธอปรับแต่งการเตรียมตัวก่อนวิมเบิลดันครั้งแรกของเธอในฐานะแชมป์แกรนด์สแลมและผู้เล่นหญิงชั้นนำของอังกฤษ

“ผมตั้งตารอที่จะกลับมาที่นี่ที่วิมเบิลดัน เป็นอย่าง มาก” ราดูคานูกล่าว “ผมคิดว่ามันเป็นสถานที่ที่พิเศษที่สุดในการเล่นเทนนิส เป็นสถานที่ที่สร้างแรงบันดาลใจและสร้างแรงบันดาลใจให้มาก ตั้งหน้าตั้งตารอที่จะได้ลงสนามในวันจันทร์นี้อย่างแน่นอน ใช่ พร้อมที่จะไป”

Raducanu จะพบกับ Alison Van Uytvanck ชาวเบลเยียมในนัดที่สองที่ Centre Court ในวันจันทร์นี้ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของเธอในคอร์ทที่ใหญ่ที่สุดของวิมเบิลดัน นับตั้งแต่เกมแรกในแมตช์แรกของเธอในฤดูหญ้า เมื่อ Raducanu มีอาการข้างเคียงที่บังคับให้เธอต้องเลิกเล่นในน็อตติงแฮม นักเตะวัย 19 ปีรายนี้จึงพยายามฟื้นตัว

“แน่นอนว่ามีช่วงต้นสัปดาห์ที่เราไม่แน่ใจ” เธอกล่าว “เรากำลังจะดูว่าสัปดาห์จะเป็นอย่างไร แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี และใช่ ตอนนี้มันเต็มกำลังไปข้างหน้า ทุกคนตั้งตารอคอยจริงๆ ใช่ พวกเราพร้อมแล้ว”หลังจากยกเลิกการฝึกซ้อมกับ Garbiñe Muguruza เมื่อวันศุกร์ Raducanu กล่าวว่าเธอและทีมของเธอ “เพียงแค่ต้องตอบสนองต่อสถานการณ์” และเธอตั้งข้อสังเกตว่าเธอได้ฝึกฝนก่อนหน้านี้: “พวกเราทั้งหมดคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดที่จะส่งต่อในช่วงบ่าย เซสเป็นอย่างดีและมีความสดและพร้อมที่จะไป”

แม้ว่าการเตรียมการของเธอจะถูกครอบงำด้วยการเก็งกำไรเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ แต่ Raducanu ก็กลับมาหนึ่งปีหลังจากวิ่งทะลวงไปสู่รอบที่สี่หลังจากได้รับไวด์การ์ดล่าช้า “ปีนี้ฉันรู้สึกพิเศษมากที่ได้เดินไปรอบๆ บริเวณนี้” เธอกล่าว “ฉันรู้สึกว่ามีคนอยู่ข้างหลังฉันอย่างแน่นอน แม้แต่จากบางคนที่ทำงานในทัวร์นาเมนต์ พวกเขายังชอบ: ‘คุณได้สิ่งนี้’ แค่เชียร์ผม. นั่นค่อนข้างพิเศษในตัวเอง”

UFA Slot

ขณะที่ Raducanu เตรียมพร้อมสำหรับวิมเบิลดันที่สองของเธอ เซเรน่า วิลเลียมส์ก็กลับมาเป็นครั้งที่ 21

โดยไม่คาดคิดหลังจากชนะสองแมตช์ควบคู่ไปกับออนส์ จาเบอร์ในอีสต์บอร์น วิลเลียมส์ ที่ออกสตาร์ทกับมืออันดับ 113 ของโลก ฮาร์โมนี แทน จะแข่งขันแบบเดี่ยวเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เกษียณอายุในรอบแรกเมื่อปีที่แล้ว

วิลเลียมส์กลับมาแข่งขันในประเภทคู่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วที่อีสต์บอร์น โดยร่วมมือกับจาเบอร์ขณะที่พวกเขาชนะสองนัดและเข้าถึงรอบรองชนะเลิศก่อนที่ทีมหลังจะถอนตัวออกไป เมื่อวันเสาร์ที่ Jabeur ผู้เล่นเดี่ยวหมายเลข 3 ยืนยันว่าการถอนตัวเป็นการป้องกันไว้ก่อน

ในช่วงเวลาที่ห่างไกล วิลเลียมส์ได้มีส่วนร่วมอย่างมากกับบริษัทร่วมทุน Serena Ventures ของเธอ นอกเหนือไปจากการที่เธอมีส่วนร่วมใน ภาพยนตร์ King Richardเกี่ยวกับพ่อของเธอ วิลเลียมส์พูดติดตลกว่าเธอรู้สึกเหมือนเป็นนายทุนที่เล่นเทนนิสมากกว่า

ข่าวแนะนำ

“ส่วนหนึ่งของฉันรู้สึกว่านั่นเป็นชีวิตของฉันมากกว่าการแข่งขัน” วิลเลียมส์กล่าว “เมื่อคุณมีบริษัทร่วมทุน คุณต้องทำทุกอย่าง แน่นอนว่าต้องใช้เวลาทั้งหมดของฉันอย่างแท้จริง และมันก็สนุก ขณะนี้ฉันไม่อยู่ที่สำนักงานในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ดังนั้นหากคุณส่งอีเมลถึงฉัน คุณจะได้รับคำตอบว่า ‘ไม่อยู่ที่สำนักงาน’ ทุกคนรู้ว่าฉันจะกลับมาในอีกไม่กี่สัปดาห์”

ยังคงต้องดูกันต่อไปว่าเกมของวิลเลียมส์จะอยู่ในรูปแบบใดหลังจากผ่านไปนานแล้ว แต่เมื่อถามว่าอะไรจะทำให้ทัวร์นาเมนต์ที่ประสบความสำเร็จสำหรับเธอ แชมป์แกรนด์สแลม 23 สมัยตอบด้วยการเลิกคิ้วของเธอ: “คุณก็รู้คำตอบของสิ่งนั้น” เธอพูดยิ้ม


ติดตามเรื่องราวเคล็ดลับดีๆได้ที่ lifeisforgotten.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated